Bí ẩn tạo sóng của BST “Loving Heart” từ thương hiệu Wedding Land

17/02/2020

Share

 Đánh bại nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới

 20191112100455_dong-nhi-ong-cao-thang-725x408-02[1] 

“Loving Heart” được các nhà thiết kế Wedding Land lấy cảm hứng từ câu chuyện tình yêu 10 năm của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Đánh bại nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, “Loving Heart” xuất hiện đầy ấn tượng trong hành trình hạnh phúc của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Vì lẽ đó, bộ sưu tập đã nhận được sự chú ý cực lớn của các tín đồ trang sức nói chung, các cặp đôi nói riêng.

Tại Google, chỉ trong 0,30 giây, bạn đã có thể tìm kiếm cho mình 5 triệu kết quả với từ khóa “nhẫn cưới Đông Nhi” và hơn 600.000 kết quả (trên 0,66 giây) cho từ khóa “Loving Heart”.

Điều đó đã cho thấy sức ảnh hưởng, khả năng dẫn dắt xu hướng của bộ sưu tập đặc biệt thuộc Wedding Land – Thương hiệu Trang sức Cưới thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

 Trước “Loving Heart”, Wedding Land đã từng sở hữu hàng loạt mẫu thiết kế dẫn đầu xu hướng thời trang và chinh phục đông đảo người nổi tiếng Việt như cặp đôi cầu thủ – hotgirl Duy Mạnh – Quỳnh Anh, cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Ca sỹ Min, ca sĩ Erik… Có thể thấy, sức mạnh thương hiệu Wedding Land là nền tảng vững chắc góp phần vào sự thành công của “Loving Heart”, tuy nhiên, tất cả chưa dừng tại đó.

Lời hứa từ trái tim đến hạnh phúc trăm năm

PR-02

Nửa bông hoa hồng được khắc tỉ mỉ trên đai nhẫn, đây là chi tiết độc đáo của bộ sưu tập “Loving Heart”

Bên cạnh sự khởi đầu từ câu chuyện giàu cảm hứng, “Loving Heart” là bộ sưu tập sở hữu nhiều điểm độc đáo, khác biệt. Thay bằng việc sử dụng kim cương thông thường, bộ sưu tập dùng kim cương 99 giác cắt. Con số 99 không chỉ đại diện cho những giác cắt siêu lý tưởng, 99 còn mang trong mình những thông điệp đẹp đẽ nhất về cuộc sống và tình yêu.

Vì vậy, khi trao nhau chiếc nhẫn gắn kim cương 99 giác cắt, nó đã thay một lời tuyên thệ một lòng sắt son. Ở nhẫn nữ, kim cương 99 giác cắt đặt trong ổ chờ trái tim còn như một lời nhắn nhủ của chàng trai dành cho cô gái: Niềm tin của Em sẽ luôn đặt trong trái tim Anh. 

Bên cạnh đó, trên mỗi đai nhẫn “Loving Heart”, các nghệ nhân tỉ mỉ khắc nửa bông hoa hồng để khi cặp nhẫn lồng vào nhau sẽ tạo nên bông hồng hoàn chỉnh. Bông hồng đó vừa là đại diện cho sự sẻ chia trong tình yêu, nhưng cũng là sự trọn vẹn khi đôi lứa được ở bên nhau.

Với Bộ sưu tập này, Wedding Land mong muốn trở thành người đồng hành gìn giữ hạnh phúc cho các lứa đôi – là lời hứa xuất phát từ trái tim đến hạnh phúc trăm năm.

Cơ hội sở hữu “Loving Heart” với giá hấp dẫn nhất năm

 PR-01

DOJI ưu đãi 10% toàn bộ sản phẩm Trang sức cưới Wedding Land.

Nếu như Valentine 2020, DOJI đã tạo ra một lễ Tình nhân ngọt ngào với chương trình quà tặng ấn tượng thì tới đây, từ 15/2 – 29/2/2020, DOJI tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi 10% hóa đơn Trang sức cưới Wedding Land dành tặng các cặp đôi.

Đây là cơ hội tuyệt vời với các “couple” đang yêu thích bộ sưu tập “Loving Heart” nói riêng và hàng ngàn thiết kế nhẫn cưới, nhẫn đính hôn khác của Wedding Land. Ngoài ra, chàng có thể cùng nàng thỏa thích trải nghiệm không gian mua sắm dành riêng cho các cặp đôi chỉ có tại Thương hiệu Trang sức Cưới thuộc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Website: www.trangsuc.doji.vn

Hotline: 1800 1168

Facebook: Trang sức Cưới Wedding Land