Bảo Thanh và hàng ngàn khách hàng trúng quà dịp sinh nhật DOJI

22/07/2019

Share

PR-1

Trước khi “du hí” Hàn Quốc, cô nàng Bảo Thanh đã sớm dự sinh nhật hoành tráng, ngập tràn giải thưởng và quà tặng của thương hiệu DOJI. 

PR-2

Bảo Thanh đã nhận được quà tặng vàng hấp dẫn khi trải nghiệm mua sắm thực tế tại TT VBTS DOJI Xã Đàn (209 Xã Đàn, Quận Đống Đa) trong dịp ưu đãi lớn mừng sinh nhật Tập đoàn DOJI.

PR-3

Với chương trình “Cào là trúng- Mua là có quà”, nhiều khách hàng hào hứng đến với hệ thống Trung Tâm  VBĐQ DOJI trên toàn quốc để tham gia và rinh ngay chuyến du lịch cùng nhiều quà tặng vàng. Chị Trần Thị Tuyên may mắn trở thành chủ nhân chuyến du lịch cao cấp trị giá 25.000.000 đồng, tại TT VBĐQ Đà Nẵng (20 Đà Nẵng, Quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) 

PR-4

Anh Nguyễn Xuân Minh, khách hàng mua sắm tại TT VBĐQ 214 Phan Đăng Lưu, Quận Phú Nhuận), đã có thêm một món quà đặc biệt là chuyến du lịch cao cấp, khi mua trang sức tặng vợ nhân dịp kỷ niệm ngày cưới.

PR-5

Chị Nguyễn Thị Hoà (mua sắm tại TT VBĐQ Quang Trung, 10A Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) trở thành chủ nhân tiếp theo của Giải Đặc biệt: Chuyến du lịch cao cấp 25 triệu đồng. Hiện tại vẫn còn rất nhiều Giải Đặc biệt đang chờ đón những khách hàng may mắn khác cho tới hết ngày 26/7/2019. Tìm hiểu ngay tại đây.

PR-6

Hệ thống TT VBĐQ trên toàn quốc, DOJI vui mừng gửi lời tri ân cùng hàng ngàn quà tặng vàng khác tới tất cả khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn thương hiệu trang sức  DOJI trong suốt thời gian qua và trong tương lai.

thay

Mừng sinh nhật 25 năm Tập đoàn, DOJI tung chương trình “Ưu đãi tới 25% – Cào là trúng – Mua là có quà”. Trong đó, với chính sách “Cào là trúng” có cơ cấu giải thưởng gồm 25 chuyến du lịch cao cấp trị giá 25,000,000 đồng cũng như hàng ngàn quà tặng vàng: 25 Giải Nhất Charm vàng, 25 Giải Nhì Lá Bồ Đề và 25.000 Giải Ba Thẻ Bình An. 

Chương trình áp dụng tại Hệ thống Trung tâm Vàng Bạc Trang Sức DOJI trên toàn quốc.

Website: http://trangsuc.doji.vn/

Hotline: 1800 1168

Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc