Tối ngày 25/11/2020, Phó Tổng giám đốc Lê Thị Hiền đã đại diện Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho 3 dòng sản phẩm xuất sắc: Trang sức Kim cương Diamond House, Trang sức gắn Đá màu GemsCity và Trang sức Cưới Wedding Land. Đây là lần thứ 5 liên tiếp DOJI được trao tặng giải thưởng này, đánh dấu 10 năm liền giữ vững danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Tập đoàn DOJI đón nhận Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2020Ông Trương Hòa Bình – Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ và ông Nguyễn Mạnh Hùng – Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông trao tặng giải thưởng cho Bà Lê Thị Hiền – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VBĐQ DOJI.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam khởi động năm 2003, nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ với chất lượng cao, nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế.

Để đạt được Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, sản phẩm của các doanh nghiệp phải đáp ứng đủ 3 tiêu chí xét chọn, bao gồm: Chất lượng, Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong.

Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2020, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình cho biết: “Vượt qua khó khăn, thử thách, các doanh nghiệp Thương hiệu quốc gia Việt Nam thể hiện mình không chỉ xuất sắc ở nhiệm vụ kinh doanh, phát triển kinh tế mà còn hoàn thành rất tốt trách nhiệm đối với xã hội và cộng đồng”.

10 năm liên tiếp giữ vững danh hiệu cao quý này, chính là sự ghi nhận và khẳng định quý giá đối với những nỗ lực, đóng góp của DOJI trong lĩnh vực vàng bạc đá quý năm 2020 cũng như suốt gần 3 thập kỷ qua. Đây cũng là động lực để DOJI không ngừng hoàn thiện hơn nữa, xây dựng một thương hiệu trang sức luôn lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến những sản phẩm đại diện cho một phong cách sống của những giá trị hoàn mỹ nhất.